Spice Thai Work

อุ๊ยตาย ว้ายกรี๊ด! ได้เวลาใช้ “ชีตมาส์ก” บำรุงล้ำลึกให้กับ “น้องสาว” กันแล้ว

จะไปเล่นน้ำทั้งทีไม่ว่าจะน้ำสระน้ำทะเลอะไรก็ตาม สาวแซ่บแบบเราก็ต้องใส่บิกีนีกันใช่มั้ยคะซิส เพื่อความคล่องตัวในการว่ายน้ำหรอ เปล่าจ้ะ! จะได้มีรูปถ่ายสวยๆ แซ่บๆ เก็บไว้อัพลงโซเชียลต่างหากล่ะ แต่การจะใส่บิกินีเราก็ต้องเตรียมตัวอย่างดี นอกจากหุ่นที่ต้องฟิตแอนด์เฟิร์มแล้ว การกำจัดเหล่าป่าดงดิบให้เรียบเนียนไม่โผล่ออกมาทักทายสายชาวโลกก็สำคัญไม่แพ้กัน (หรืออาจจะสำคัญกว่าด้วยนะจ๊ะ) สาวๆ หลายคนก็คงเลือกวิธีโกนหรือแว็กซ์กัน เพราะสะดวกและง่ายสุดๆ ใช่มะ 

แต่รู้มั้ยว่าน้องสาวของเราน่ะบอบบางสุดๆ ต้องการการบำรุงหลังจากโดนรบกวนจนผิวการระคายเคืองเหมือนกัน ล่าสุดเว็บไซต์ https://www.bustle.com บอกว่าตอนนี้แบรนด์ Oui’s จากอเมริกา นางออกมาส์กชีตสำหรับน้องสาวโดยเฉพาะแล้วนะ ชื่อว่า “Oui Shave’s Deep V Bikini Mask” (ขอเรียกสั้นๆ ว่า “น้องอุย” แล้วกันนะซิส) ผิวหน้าเรายังบำรุงกันซะมากมาย ผิวน้องสาวก็ต้องการการบำรุงที่ล้ำลึกไม่แพ้กันนะจ๊ะ น้องอุยนางจะช่วยฟื้นฟูผิวที่เซนส์ซิทีฟและป้องกันขนคุดที่จะขึ้นมาด้วยนะ

น้องอุยจะเป็นชีตมาร์สที่ใช้บริเวณน้องสาวของเราโดยเฉพาะ พวกเธอไม่ต้องกังวลว่าแผ่นมาส์กจะระคายเคืองเลยนะ เพราะนางอ่อนโยนสุดไรสุด ปราศจากพาราเบน ฟาลเลต น้ำมัน น้ำหอมสังเคราะห์ และฟอร์มาลดีไฮด์ โดยจะมีแผ่นชีตมาส์ก 2 แผ่น วางขนาบข้างลงบนน้องสาวของเราทั้งสองข้างทิ้งไว้ 15-20 นาที 

ชีตมาส์กนี้จะช่วยดึงดูดและกักเก็บน้ำ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นไม่แห้งแตกระแหง ชีตมาส์กน้องอุยทำมาเพื่อสาวๆ ผิวธรรมดาไปจนถึงผิวบอบบางแพ้ง่าย และให้สัมผัสที่เย็นสบาย ถ้าเธอผิวแห้ง คันง่ายเวลาขนคุดขึ้น หรือผิวระคายเคืองแล้วล่ะก็ ชีตมาส์กน้องอุยคือคำตอบจ่ะซิส ไม่ต้องกังวลเลยเพราะนางทำมาเพื่อสาวๆ เหล่านี้โดยเฉพาะ

แผ่นชีตมาส์กของน้องอุยเขาเป็นไบโอเซลลูโลโลส (Bio Cellulose) ที่จะทำงานอย่างมหัศจรรย์จนพวกเธอร้องว้าวเลยล่ะ! ว่าแต่เจ้าไบโอเซลลูโลโลสนี่มันคืออะไร? ไบโอเซลลูโลสก็คือเส้นโยธรรมชาติที่ได้จากการเพาะแบคทีเรียในห้องแลป จะมีความบางเป็นพิเศษ ในอดีตเราเคยใช้นางเพื่อให้ช่วยไปกระตุ้นผิวให้รักษารอยแผลหรือการเบิร์นได้ดีมากขึ้น แต่ตอนนี้เปลี่ยนไปแล้วค่ะซิส เราใช้นางทำแผ่นมาส์กเพื่อให้ส่วนผสมตั่งต่างอยู่บนผิวได้นานขึ้น เจ้าไบโอเซลลูโลสที่น้องอุยใช้เป็นเกรดดีที่ปลอดภัยคุณภาพดี และสามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติภายใน 6 อาทิตย์หลังจากที่เราทิ้งนางไป เริ่ดไม่เริ่ด!

อย่างที่รู้กันว่ามาส์กน้องอุยช่วยลดความระคายเคือง ให้ความชุ่มชื้น และเพิ่มความสว่างให้แก่ผิว แต่น้องอุยไม่ได้มีดีแค่นั้นนะซิส ส่วนผสมนางก็เริ่ดมากเวอร์ มาดูกันเลย

  1. Witch Hazel เป็นส่วนผสมที่ใช้กันอย่างแพร่หลายสำหรับลดการอักเสบและบรรเทาผิวที่เซนส์สิทีฟ นางเป็นเหมือนยาสมานแผลที่ช่วยทำความสะอาดและฆ่าเชื้อโรคที่จะเข้ามาในเซลล์ มีคุณสมบัติช่วยต้านเชื้อราและแบคทีเรีย ซึ่งช่วยรักษาแผลจากการโกน การใส่ Witch Hazel ลงไปในมาส์กจะช่วยทำความสะอาดรูขุมขนจากเหล่าจุนลินทรีย์ และช่วยให้รูขุมขนกระชับขึ้น
  2. Humectants หรือสารดูดความชื้นที่ช่วยคงความชุ่นชื้นให้ยาวนาน เมื่อใส่ลงไปในมาส์กจะช่วยกักเก็บน้ำไว้ในผิวและช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งมากขึ้น
  3. สารสกัดจากพืชต่างๆ ช่วยป้องขนที่เกิดใหม่ไม่กลายเป็นขนคุด บรรเทาอาการเบิร์นจากการถอน และฟื้นฟูผิวที่ระคายเคือง น้องอุยเขายังใช้สารสกัดจากน้ำผึ้งเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับจุดซ้อนเร้นที่บอบบางด้วยนะ อย่างที่รู้กันว่าเราใช้น้ำผึ้งในการรักษาแผลกันมาเป็นร้อยๆ ปีแล้ว น้ำผึ้งมักจะใช้เป็นฆ่าเชื้อและบรรเทาอาการเบิร์นของผิว แถมยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและกักเก็บน้ำไว้ในผิวเหมือนกับเจ้า Humectants เลยล่ะ
  4. Niacinamide และสารสกัดจากดอกกุหลาบ Niacinamide ก็คือวิตามิน B3 ที่ช่วยลดเลือนรอยต่างๆ รักษาสมดุลให้ผิวผลิตน้ำมันออกมาอย่างพอดี ลดการสูญเสียน้ำใต้ผิว และช่วยให้เซลล์ผิวทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ ส่วนสารสกัดจากดอกกุหลาบช่วยป้องกันอาการเบิร์นและช่วยลดรอยแดง ส่วนผสมทั้งสองอย่างนี้จะช่วยลดเลือนรอยต่างๆ รวมถึงรอยแดงจากการถอน และช่วยปรับความสว่างให้ผิวน้องสาวของเราจ้ะซิส

ตอนนี้ชีตมาส์กน้องสาวมีขายที่อเมริกาเว็บไซต์ ouishave.com เท่านั้น 5 แพ็คคู่ ในราคา 38$ หรือราคาประมาณ 1,200 บาท ถ้าใครอยากลองก็ฝากเพื่อนหิ้วไปก่อนนะแล้วกันเนอะ ถ้ามีขายในประเทศไทยเมื่อไหร่ Spice จะรีบมาแจ้งข่าวให้พวกเธอรู้แน่นอน

Ref : https://www.bustle.com/p/ouis-deep-v-bikini-mask-will-help-get-your-bikini-line-razor-burn-under-control-18649262

This article was publish at spiceee.net before it had closed.